Cây Kế Sữa Thảo Dược Chữa Trị Bệnh Gan
doctor ninh thảo dược doctor ninh thuoc tri viem xoang
Được tạo bởi Blogger.

Cây Kế Sữa Thảo Dược Chữa Trị Bệnh Gan

Khi nói về cây kế sữa (còn gọi là kế thánh, kế đức mẹ, cúc gai...) phải kể đến những dòng sữa trắng óng, mềm mại được tuôn ra (khi bạn vô tình vò nát những chiếc lá sáp có gai nhỏ). Truyền thuyết Châu Âu cho rằng, những vân trắng nổi trên bề mặt lá là vết tích những dòng sữa của Đức mẹ Đồng trinh nhỏ xuống. Vì thế, dòng sữa này có tác dụng dùng để kích sữa cho phụ nữ sau khi sinh. Hoa kế sữa rất đẹp và lạ, hạt của kế sữa cũng có nhiều công dụng.    

Người La mã cổ đại từ thế kỷ thứ IV trước Công nguyên đã biết dùng cây kế sữa để giải độc trong trường hợp rắn cắn. Người Hy Lạp cổ đại cũng thường dùng kế sữa như một thần dược để chữa các bệnh về gan mật và bảo vệ gan khỏi các chất độc.

Một dược sĩ nổi tiếng thế kỷ 17 ở Châu Âu - Nicholas Culpeper - đã có những ghi chép rất cụ thể về việc dùng kế sữa để chữa cho những bệnh nhân bị nhiễm độc gan, lá lách, vàng da, bệnh gan kế sữa còn được người dân bản xứ Địa Trung Hải, Nam Âu, Trung Đông, Bắc Phi... sử dụng từ 2000 năm trước dùng làm thuốc, làm rau ăn hàng ngày, đặc biệt hạt sau khi nướng còn làm đồ uống giống như cafe.

Cây kế sữa thảo dược chữa trị bệnh gan

Cây kế sữa thần dược trị bệnh về gan

Với những tác dụng tuyệt vời, cách đây hàng nghìn năm cây kế sữa thần kỳ đã có mặt hầu khắp các nước trên thế giới. Giờ đây ở Mỹ, có đến 1/3 dân số trưởng thành (khoảng 60 triệu người) sử dụng các chế phẩm từ kế sữa một cách thường xuyên để chăm sóc sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật.

Công dụng của cây kế sữa thảo dược chữa trị bệnh gan


- Hỗ trợ điều trị xơ gan, viêm gan và bệnh gan nhiễm mỡ độ 1, 2, 3.
- Giải độc gan do bia rượu ,hóa chất trong thực phẩm
- Tăng cường chức năng gan

Nói về các bệnh gan, đặc biệt là gan nhiễm mỡ, y học cho rằng xã hội càng hiện đại thì bệnh này càng gia tăng mạnh mẽ. Bởi gan nhiễm mỡ không chỉ thấy ở người suy dinh dưỡng lâu ngày do thiếu các enzym để đưa mỡ ra khỏi gan. Mà gan nhiễm mỡ còn có ở những người lười vận động, ăn uống dư thừa chất béo, chất đường, uống nhiều rượu... Ngoài ra, các bệnh tiểu đường type 2, tăng mỡ máu, lao, viêm gan b và viêm gan C mãn tính, dùng và kéo dài các thuốc corticoid, oestrogen, thuốc chữa ung thư... cũng có thể dẫn đến gan nhiễm mỡ.

Tận dụng nguồn thảo dược quí trong thiên nhiên, kết hợp với việc nghiên cứu, sản xuất chế biến đạt tiêu chuẩn quốc tế, Nutri-Rich đang giúp người dân tiếp cận với một loại thuốc quí của thế giới.

Nguồn tổng hợp

Dieu tri gan nhiem mo


0 nhận xét:

Đăng nhận xét