Thảo Dược Chữa Bệnh Mất Ngủ
doctor ninh thảo dược doctor ninh thuoc tri viem xoang
Được tạo bởi Blogger.

Thảo Dược Chữa Bệnh Mất Ngủ


1. Hoa lăng thảo California là thảo dược an thần yêu thích tại Mỹ. Hoa lăng thảo là thảo dược giúp thư giãn, an thần và giảm đau nhẹ. Hoa lăng thảo này an toàn với trẻ em, giảm độ trễ giấc ngủ và cải thiện chất lượng giấc ngủ.


2. Hoa bia (Humulus lupulus): được sử dụng từ những năm 1900 như một thuốc an thần đặc biệt cho chứng mất ngủ, lo lắn hay thần kinh yếu. Có thể sử dụng gối hoa bia điều trị chứng mất ngủ nhẹ .



3. Hoa cúc là một thảo dược giúp an thần và an toàn đối với trẻ em và người lớn. Trà hoa cúc được sử dụng rộng rãi trên thế giới giúp giảm chứng mất ngủ, bồn chồn, khó chịu, đặc biệt là ở trẻ em. Dầu hoa cúc cũng có thể sử dụng cho vào nước tắm để làm dịu thần kinh, pha loãng 2% để làm dầu massage.


4. Cây nữ lang được sử dụng rộng rãi giúp an thần và chống mất ngủ , căng thẳng. Nó được khuyến cáo sử dụng cho những người khó đi vào giấc ngủ. Trà cây nữ lang có cũng giúp giảm thức giấc vào ban đêm. Đặc biệt, thảo dược này không có tác dụng phụ, có tác dụng tốt khi kết hợp với hoa bia,…



5. Hoa oải hương là một loại thảo dược bổ tăng cường cho hệ thần kinh. Một vài giọt tinh dầu oải hương trong nước tắm trước khi đi ngủ sẽ giúp an thần, thoải mái và trị rối loạn giấc ngủ. Ngoài ra có thể sử dụng như dầu massage hoặc xịt phòng.


Các loại thảo dược có thể giúp cải thiện chứng mất ngủ. Người bệnh có thể sử dụng thảo dược hàng ngày hoặc 20 – 30 phút trước khi đi ngủ,để có giấc ngủ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét