Trị Gai Cột Sống
doctor ninh thảo dược doctor ninh thuoc tri viem xoang
Được tạo bởi Blogger.

Trị Gai Cột Sống

Trị gai cột sống với những phương pháp như hiện nay rất khó hết bệnh.Gai cột sống  là một căn bệnh thoái hóa cột sống.Trong đó xuất hiện các phần xương mọc ra (gai xương) phía ngoài và hai bên của cột sống. Đó chính là sự phát triển thêm ra của xương trên thân đốt sống, đĩa sụn, dây chằng quanh khớp do viêm khớp cột sống mạn tính, chấn thương hay sự lắng đọng canxi ở các dây chằng, gân tiếp xúc với đốt sống. Gai cột sống hay gặp ở nam và tăng theo độ tuổi.

Một số biểu hiện đau thông thường của gai cột sống :

- Đau thường xuất hiện ở cổ, thắt lưng, đặc biệt là khi bệnh nhân đứng hoặc đi. Vị trí đau tương ứng với phần cột sống liên quan.Cảm giác bất thường hoặc mất cảm giác ở phần cột sống liên quan.
Trường hợp nặng thì đau tê ở cổ và lan qua hai tay, đau ở lưng, đau dọc xuống hai chân.

- Đau tăng lên khi đi lại hay vận động nhiều. Cơn đau tăng khi cử động, giảm khi nghỉ do đó sẽ đưa tới giới hạn cử động ở các phần này.

- Cơ bắp sẽ yếu đi (đặc biệt là ở tay và chân).
- Mất cân bằng.
- Mất kiểm soát đường tiểu tiện hoặc đại tiện (tình huống nguy cấp).

Vậy cách chữa trị gai cột sống này như thế nào? Thảo dược gia truyền Doctor Ninh xin giới thiệu đến các bạn miếng dán thảo dược trị gai cột sống hiệu quả,an toàn 100% ( Không chữa thoát vị đĩa đệm, Thần kinh tọa, chấn thương cơ học )


Giá : 980.000 VNĐ

Trị gai cột sống bằng miếng dán thảo dược Doctor Ninh sẽ có tác dụng nhanh chóng và rất tiện lợi.
Một sản phẩm miếng dán thảo dược sẽ chế ngự cơn đau kịp thời và đã được nhiều người tin dùng - đó là miếng dán thảo dược Doctor Ninh. Miếng dán điều trị được rất nhiều loại bệnh. Miếng dán Doctor Ninh được chiết xuất từ những thảo dược thiên nhiên chất lượng tốt nhất, vì vậy rất hiệu quả khi điều trị gai cột sống và an toàn cho da.

Để miếng dán thảo dược Doctor Ninh đạt hiệu quả cao nhất, trước khi sử dụng bạn nên lau da sạch và khô rồi mới sử dụng.

* Cam kết từ trung tâm thảo dược Doctor Ninh :
- Sử dụng xong 1 sản phẩm sẽ thấy ngay hiệu quả.Nếu sử dụng 1 sản phẩm mà không thấy bệnh thuyên giảm,chúng tôi cam kết hoàn lại tiền 100%

- Tùy vào tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà dùng từ 1 - 2 sản phẩm.

Còn chần chờ gì mà không gọi ngay cho chúng tôi để chấm dứt căn bệnh gai cột sống này! Hotline: 0942.870.888 Ms Thạch.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét